Eurowindow Twin Parks – Khu đô thị đáng sống bậc nhất Gia Lâm

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường và mật độ xây dựng ngày càng cao tại các đô thị lớn, việc sống gần gũi thiên nhiên đang trở thành xu hướng của nhiều người. Và Eurowindow Twin Parks chính là khu đô thị xanh hiện đại mới nổi tại trung tâm Gia Lâm, Hà Nội, đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Nhà để xe tại Eurowindow Twin parks
Nhà để xe tại Eurowindow Twin parks

Tọa lạc tại trục đường Thành Trung, khu đô thị được bao quanh bởi công viên trung tâm Gia Lâm quy hoạch rộng 30ha. Không gian xanh mát này như một lá phổi xanh khổng lồ, cung cấp nguồn không khí trong lành cho cư dân sinh sống. Bên trong dự án, hệ sinh thái xanh cũng được chăm chút đầy đủ với 3 khu vườn chủ đề mang tên An Viên, Lam Viên và Long Viên về đề tài gia đình, thiên nhiên và sức khỏe.

Vào mỗi buổi sáng, cư dân đều có thể đánh thức bằng làn gió mát và những tia nắng ấm áp len qua kẽ lá. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với đủ màu hoa rực rỡ, cỏ cây xanh tươi thật đáng để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Thay vì phải di chuyển đến công viên, giờ đây các gia đình có thể tận hưởng hoạt động ngoài trời ngay bên hiên nhà mình.

Các khu vui chơi, tập luyện như sân bóng rổ, sân cầu lông, bể bơi, khu vườn thư giãn cũng được bố trí đan xen giữa các khu nhà. Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng trải nghiệm các hoạt động giải trí, rèn luyện sức khỏe thân thể mà vẫn gần gũi với gia đình. Các bậc phụ huynh không cần phải di chuyển quá xa cũng có thể theo dõi, chăm sóc con cái khi chúng đang chơi đùa, vui chơi.

Chính nhờ hệ tiện ích đa dạng sẵn có trong khu đô thị mà cư dân Eurowindow Twin Parks có thể an nhiên “nghỉ dưỡng” mỗi ngày tại chính ngôi nhà của mình. Đó là những phút giây thư giãn trong hồ bơi tràn đầy năng lượng, những giây phút bình yên khi tập luyện yoga giữa không gian xanh mát hay đạp xe quanh các vườn hoa rực rỡ sắc màu.

“Đặc quyền nghỉ dưỡng” này cũng được nhấn nhá thêm bởi thiết kế thông minh của từng căn biệt thự, liền kề và shophouse. Tất cả các không gian sống đều sử dụng cửa kính cao cấp của Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt tối ưu. Các tấm cửa có thể mở quay, lật nhiều chiều khác nhau, đảm bảo thông thoáng trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

khu-do-thi-eurowindow-twin-park
Khu đô thị Eurowindow Twin Parks

Điều này giúp cư dân dễ dàng đón gió trời, ánh sáng tự nhiên vào trong nhà mà không gặp phải tình trạng ồn ào, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Chị H.M.H, một cư dân tại dự án nhận xét: “Tôi rất ưng cách thiết kế linh hoạt này. Cách đặt ẩn các điều hòa trong logia, có vách kính trên mái giúp ngăn bụi và đón ánh sáng khắp căn nhà khiến không gian sống vừa thông thoáng vừa riêng tư, thoải mái”.

Bên cạnh đó, Eurowindow Twin Parks còn được đánh giá cao về hệ thống giao thông với tòa đỗ xe 3 tầng rộng rãi, đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả cư dân. Nhờ đó, khu vực lối đi sinh hoạt cộng đồng luôn thông thoáng, sạch đẹp mà không bị chiếm dụng làm bãi đỗ xe tràn lan như nhiều dự án khác.

Sống trong không gian xanh mát và tiện nghi tại Eurowindow Twin Parks, cuộc sống tinh thần của cư dân cũng được quan tâm chu đáo. Chủ đầu tư thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng để gắn kết các gia đình như lễ hội bia, tái hiện Góc Hà Nội những năm 90 hay các đêm nhạc Acoustic đón Giáng sinh,…

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về cuộc sống xanh, việc sống tại Eurowindow Twin Parks cũng rất thuận tiện để kết nối với các tiện ích ngoài khu. Dự án nằm cách Vinhomes Ocean Park – khu đô thị phức hợp lớn nhất Hà Nội chỉ 500m, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại hiện đại, rạp chiếu phim, biển hồ công viên.

Được quy hoạch theo mô hình ô bàn cờ mở của 36 phố phường Hà Nội xưa, Eurowindow Twin Parks hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm sầm uất của các hoạt động mua sắm, kinh doanh, giải trí trong khu vực. Cùng với việc Gia Lâm đang có lộ trình lên quận, giá trị của dự án được kỳ vọng sẽ tăng lên đáng kể trong tương lai.

eurowindow-twin-parks-tien-ich

Quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ sẽ giúp khu vực này có cơ sở hạ tầng đồng bộ hơn, chất lượng dịch vụ, tiện ích công cộng được cải thiện, thu hút thêm nhiều cư dân mới về sinh sống. Đây chính là yếu tố then chốt để gia tăng sức hấp dẫn của Eurowindow Twin Parks đối với các nhà đầu tư bất động sản thông minh.

Đón đầu xu hướng sống xanh đang ngày càng trở nên phổ biến, dự án mang đến nhiều lựa chọn sản phẩm phù hợp từ căn hộ, biệt thự, shophouse cho đến nhà phố thương mại. Tất cả đều được thiết kế đẳng cấp, không chỉ hướng đến mục đích ở mà còn có chức năng kinh doanh, đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Có thể nói, trong bối cảnh không gian xanh đô thị ngày càng bị thu hẹp, khó tìm một dự án kết hợp được không gian sống trong lành, tiện nghi hiện đại và triển vọng tăng giá cao như Eurowindow Twin Parks. Chính vì vậy, đây được coi là lựa chọn lý tưởng đáng giá cả về mục đích an cư lẫn đầu tư kinh doanh cho các nhà đầu tư thông minh, nhãn quan.

Hotline: 0973.103.001
   0973.103.001
  Đăng ký